Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |WE LOVE YEU THUONG THUAN KHIET VI DO LA TU NHIEN

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |WE LOVE YEU THUONG THUAN KHIET VI DO LA TU NHIEN|WE LOVE YEU THUONG THUAN KHIET VI DO LA TU NHIEN

We Love - Yêu thương thuần khiết vì đó là tự nhiên

31/07/2020
Chúng ta tin rằng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng nhất phải đến từ một tình yêu nông nghiệp sâu sắc.


Bằng tình yêu, bà con nông dân canh tác cho ra những trái cây tươi ngon, bổ dưỡng. Bằng tình yêu, Lavifood đầu tư công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và chế biến nước trái cây We Love từ nguyên liệu nông sản của bà con nông dân, giữ nguyên giá trị tự nhiên trong thành phần sản phẩm với tiêu chí 3 KHÔNG: không thêm đường nên sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ trái cây, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và sản phẩm không màu nhân tạo.

Lavifood tự hào mang đến người tiêu dùng nước trái cây We Love 100% tự nhiên, an toàn và hỗ trợ sức khoẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi nỗ lực không ngừng đem lại cộng đồng những giá trịnh dinh dưỡng tự nhiên, lối sống lành mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống, để bạn tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống.

LET’S GREEN - YÊU SỨC SỐNG TRÀN ĐẦY.

Lon 200ml

Được làm từ 100% trái cây tự nhiên như: Táo, Ổi, Dưa leo, đặc biệt bổ sung Cỏ lúa mì là thực phẩm thiên nhiên giàu Chlorophyll, Omega 3, vitamin A,B,C… Hãy thưởng thức We Love – Yêu Sức Sống Tràn Đầy cho cơ thể thêm tươi mát.
LET’S YELLOW - YÊU NGUỒN TƯƠI TRẺ
Lon 200ml
Nước trái cây 100% tự nhiên We Love - Yêu Nguồn Tươi Trẻ giàu vitamin C, đặc biệt bổ sung hoa Kế sữa là nguyên liệu chứa hoạt chất Silymarine giúp detox, chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể bạn trước những áp lực cuộc sống và môi trường. Hãy thưởng thức We Love – Yêu Nguồn Tươi Trẻ cho cơ thể tươi trẻ khoẻ khoắn.

 
LET’S RED - YÊU NĂNG LƯỢNG DỒI DÀO
Lon 200ml
Nước trái cây 100% tự nhiên We Love – Yêu Năng Lượng Dồi Dào được làm từ Dâu, Lựu, Mâm Xôi, không chỉ cho bạn sảng khoái, mà còn cung cấp Kali và Magiê, giúp tăng cường nguồn năng lượng tự nhiên cho cơ thể, để bạn thoả thích hoạt động vui chơi suốt ngày dài.

 
LET’S DRAGON – MỘT TRÁI TIM KHỎE
Lon 200ml
Thành phần chính từ trái Thanh Long Đỏ, là nguồn bổ sung vietamin C, chất xơ hòa tan và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, giàu chất chống oxy hóa giúp làn da khỏe đẹp. Hãy thưởng thức Let’s Dragon vì một trái tim khỏe.

YÊU NHỮNG GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG QUÝ GIÁ

 
CỎ LÚA MÌ
Cỏ lúa mì là nguồn cung cấp hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết và các dược liệu quý giá, cho cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung, với khoảng 70% diệp lục tố, nhiều vitamin, khoáng chất, protein, axit amin thiết yếu, enzyme hoạt tính, flavanoid sinh học, chất xơ…
Tất cả sẽ hỗ trợ quá trình chống oxy hóa, thải độc cho cơ thể, nhờ cấu trúc phân tử của chất diệp lục và hemoglobin trong cơ thể con người là tương tự. Do đó, diệp lục tố (chlorophyll) được gọi là Green Blood giàu Magiê cần thiết cho khoảng 30 enzym của cơ thể.
Khoa học đã chứng minh rằng diệp lục tố ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại, và là tác nhân hỗ trợ, kháng khuẩn, có thể được sử dụng bên trong và bên ngoài cơ thể.


HOA KẾ SỮA
Hoa kế sữa chứa phần lớn hoạt chất Silymarin và phức hợp flavonolignans hiện diện trong chiết xuất hữu cơ của hạt khô cây kế sữa, có tác dụng chống oxy hóa - tăng cường thúc đẩy quá trình tái tạo và sản xuất tế bào gan, bảo vệ gan khỏi các chất độc hại, cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

 
CHO MỘT TÌNH YÊU XANH TỐT
  • Sản phẩm được dùng giải khát. Chúng tôi khuyến khích uống ướp lạnh không pha thêm đá để thưởng thức trọn vị ngon tự nhiên của sản phẩm.
  • Phù hợp cho các dịp vui chơi, làm việc, thể dục và kết hợp bữa ăn trong cả ngày.
  • Thành phần hoàn toàn từ trái cây tự nhiên, có chứa thịt quả, nên có thể bị lắng. Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Hạn sử dụng 9 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Dùng hết trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp trong điều kiện bảo quản lạnh 4 oC – 8 oC.