Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |BUA AN HOAN HAO VEN NGUYEN DINH DUONG 1

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |BUA AN HOAN HAO VEN NGUYEN DINH DUONG 1|BUA AN HOAN HAO VEN NGUYEN DINH DUONG 1

Bữa ăn hoàn hảo - Vẹn nguyên dinh dưỡng

24/07/2020
Rau củ quả là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng, vitamin và chất xơ tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Cuộc sống hiện đại khiến mọi người trở nên bận rộn, không có thời gian chăm lo bữa ăn mỗi ngày đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thực phẩm AN TOÀN – TIỆN LỢI – TƯƠI NGON – BỔ DƯỠNG, và thời hạn lưu trữ dài hơn rau củ quả tươi thông thường, Lavifood đã áp dụng công nghệ CoolSteam tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kỳ vào quá trình sản xuất rau củ quả Chần trụng.

 

Chần trụng là phương pháp làm chín rau củ quả bằng hơi ở nhiệt độ cao trong thời gian phù hợp. Sau đó, sản phẩm đi qua hệ thống làm mát và được đưa lên băng tải cấp đông nhanh từng cá thể (IQF). Sản phẩm Chần trụng vừa tươi ngon, vừa đảm bảo sức khỏe bằng những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác như:

An toàn, hợp vệ sinh: Lavifood cam kết các sản phẩm đạt chuẩn 3 KHÔNG: Không biến đổi gen, Không chất bảo quản, Không màu nhân tạo.

Tiết kiệm thời gian & Không cần sơ chế: Tiết kiệm thời gian cho các công đoạn sơ chế: nhặt, rửa, cắt, sơ chế,.. ; Giảm thiểu hao hụt trong quá trình vận chuyển, lưu trữ (dập, úng, héo úa,...) ; Giảm nỗi lo lắng biến động giá cả thị trường.

Công nghệ tiên tiến (kéo dài tuổi sản phẩm): Công nghệ CoolSteam được nhập khẩu từ Hoa Kỳ sử dụng hơi nước để chần trụng từng loại rau củ quả theo từng mức thời gian thích hợp, giúp sản phẩm được làm chín vừa phải và ức chế các enzyme nội tại trong nguyên liệu, hạn chế các thay đổi về mặt cảm quan cũng như dinh dưỡng quý giá của rau củ quả tự nhiên.

Hệ thống cấp đông nhanh từng cá thể: các nguyên liệu được đông sâu trong thời gian cực ngắn giúp sản phẩm giữ được cấu trúc, mùi vị và màu sắc ban đầu. Ngoài ra, hệ thống còn đảm bảo sự đồng đều trong chất lượng rau củ quả, giúp kéo dài tuổi sản phẩm đến 24 tháng mà vẫn giữ vẹn nguyên sự tươi ngon.

Thông tin sản phẩm hiện có của Lavifood (Chúng tôi có thể nghiên cứu & phát triển thêm các sản phẩm khác tùy theo nhu cầu khách hàng, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết).